Top 7 thực phẩm tăng cường sinh lực nam được chuyên gia khuyên dùng

Tình trạng yếu sinh lý gây ra nhiều vấn đề khó nói cho cánh mày râu trong cuộc sống hàng ngày. Để cải thiện vấn đề này, lời khuyên cho nam giới đó là thêm vào chế độ ăn uống hằng ngày những thực phẩm tăng cường sinh lực nam. Biện pháp này tuy cần thời gian lâu dài hơn so với việc dùng thuốc nhưng lại giúp tăng cường sức khỏe và an toàn hơn nhiều. Vậy đâu là những thực phẩm tăng cường sinh lực nam hiệu quả, cùng khám phá với Kinhnghiem360.edu.vn nhé.

Các loại thực phẩm tăng cường sinh lực nam

1. Hàu biển

Hàu là cái tên phổ biến trong danh sách những thực phẩm tăng cường sinh lực nam được nhiều người biết đến. Rất nhiều loại thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý nam trong thành phần chủ yếu là tinh chất từ hàu biển.

Hàu biển tốt cho tăng cường sinh lực nam giới (Ảnh: Internet).

Hàu biển chứa nhiều kẽm, là nguyên liệu đặc biệt quan trọng trong quá trình sản xuất testosterone. Thêm vào đó, thành phần arginin trong hàu còn giúp giãn cơ trơn, tăng cường lượng máu dẫn về thể hang, giúp kích thích dương vật cương cứng.

2. Giá đỗ

Là loại rau mầm dồi dào khoáng chất cùng các vitamin, giá đỗ không chỉ là thực phẩm tăng cường sinh lực nam nói riêng mà còn tốt cho sức khỏe mọi mặt của con người nói chung.

Giá đỗ chứa nhiều vitamin và khoáng chất (Ảnh: Internet).

Các nghiên cứu cho thấy hàm lượng thành phần vitamin B2 trong giá đỗ xanh gấp từ 2 – 4 lần so với giá đỗ của các loại đậu khác. Còn so với các loại rau mầm khác, hàm lượng vitamin C và vitamin B12 cũng cao hơn nhiều. Giá đỗ được xem là nguồn cung cấp vi chất dinh dưỡng dồi dào nhất để tạo nên DNA – quá trình thiết yếu cho sự sản sinh tinh trùng.

Bên cạnh đó, loại rau này cũng chứa nhiều kẽm giúp cơ thể sản xuất testosterone, loại hormone sinh dục giúp cải thiện vấn đề yếu sinh lý ở nam giới.

3. Bông cải xanh

Bông cải xanh là thực phẩm dồi dào dinh dưỡng (Ảnh: Internet).

Bông cải xanh hay súp lơ xanh là loại rau đa năng, có nhiều thành phần với công dụng bất ngờ trong hỗ trợ điều trị và cải thiện nhiều bệnh lý trong đó có chứng suy giảm chức năng sinh lý ở nam giới.

Bông cải xanh có chứa rất nhiều vitamin C, beta – carotene, kali,… đều là những khoáng chất ngừa ung thư rất tốt. Thành phần acid folic trong bông cải xanh được xem là có tác dụng rất tốt trong quá trình hình thành và phát triển tinh trùng.

Bông cải xanh có chứa rất nhiều vitamin C, beta – carotene, kali (Ảnh: Internet).

Đó là lý do bông cải xanh được đưa vào danh sách thực phẩm tăng cường sinh lực nam cần thiết nên có trong bữa ăn. Nam giới suy giảm chức năng sinh lý nên tăng cường bổ sung hàng ngày để thúc đẩy sự sản sinh hormone testosterone, giúp cải thiện những vấn đề “khó nói”.

4. Cần tây

Rau cần tây có tác dụng thúc đẩy quá trình sản sinh tinh trùng. Do đó nam giới sử dụng rau cần tây thường xuyên hơn trong thành phần ăn uống hằng ngày sẽ có nhu cầu tình dục cao hơn so với bình thường.

Cần tây giúp bồi bổ sức khỏe tổng thể và tăng cường đề kháng (Ảnh: Internet).

Những thành phần quan trọng trong cần tây bao gồm vitamin B, kali, mangan, sắt,… Những khoáng chất này ngoài công dụng bồi bổ sức khỏe tổng thể và tăng cường đề kháng thì cần tây còn là thực phẩm tăng cường sinh lực nam hiệu quả.

Đặc biệt, sử dụng cần tây còn giúp cơ thể nam giới bổ sung một lượng lớn hormone androsterone giúp tăng cường chức năng thận đáng kể.

5. Hành tây

Theo Đông y học, hành tây có tính ấm, vị cay, giúp kiện tỳ, lợi tiểu, là thực phẩm giúp hỗ trợ tăng cường sinh lực nam.

Hành tây là một loại thực phẩm giúp hỗ trợ tăng cường sinh lực nam (Ảnh: Internet).

Những khoáng chất trong hành tây như vitamin B, vitamin C, canxi, kali,… giúp tăng cường sản sinh tinh trùng, thúc đẩy ham muốn tình dục và hỗ trợ cải thiện chứng rối loạn cương dương.

6. Chuối

Theo nghiên cứu, trong chuối có hàm lượng khá lớn khoáng chất có lợi cho sức khỏe sinh lý phái nam như magie, kẽm, mangan.

Chuối chứa nhiều chất dinh dưỡng và tăng nhu cầu sinh lý (Ảnh: Internet).

Khoáng chất mangan giúp cải thiện chứng tinh trùng yếu, tăng mức độ linh động của tinh trùng. Thêm vào đó, thành phần magie và kẽm có tác dụng kích thích hưng phấn và tăng ham muốn tình dục.

7. Thịt bò

Trong thịt bò có chứa một lượng lớn kẽm, là nguyên tố giúp ngăn những tác hại của gốc tự do. Từ đó giúp bảo vệ tinh trùng và cải thiện chứng tinh trùng yếu.

Thịt bò là nguồn cung cấp protein dồi dào, giúp tăng cường bồi bổ sức khỏe (Ảnh: Internet).

Đây cũng là một nguồn cung cấp protein dồi dào, giúp tăng cường bồi bổ sức khỏe, sự dẻo dai bền bỉ, giải quyết vấn đề khó nói của đấng mày râu.

Lưu ý về chế độ ăn uống và thói quen sinh hoạt

Bên cạnh việc ăn uống khoa học thì thói quen sinh hoạt cũng góp phần quan trọng đối với sức khỏe (Ảnh: Internet).

Bên cạnh việc bổ sung các thành phần thực phẩm tăng cường sinh lực nam trong bữa ăn, thói quen ăn uống khoa học cũng có ảnh hưởng rất lớn. Cho nên để đạt hiệu quả nhanh và tốt nhất, nam giới cần chú ý các vấn đề sau:

  • Tránh các chất kích thích, rượu bia, thuốc lá, các chất ảnh hưởng đến thần kinh.
  • Bữa ăn nên đầy đủ chất từ nhiều nguồn thực phẩm, trong đó bổ sung thêm thực phẩm tăng cường sinh lực nam, không phải chỉ sử dụng mỗi thực phẩm tăng cường sinh lực.
  • Ăn đúng giờ và đủ 3 bữa trong ngày, không bỏ bữa sáng và không nên ăn khuya nhiều.
  • Bên cạnh chế độ ăn uống, cần một chế độ sinh hoạt và chế độ rèn luyện thể dục thể thao hợp lý, khoa học.
  • Có thể sử dụng các thực phẩm chức năng giúp tăng cường sinh lực nam giới nhưng với sự hướng dẫn của người có chuyên môn.

Trên đây là một vài thông tin về các loại thực phẩm tăng cường sinh lực nam để các đấng mày râu tham khảo bổ sung vào thành phần bữa ăn hàng ngày. Mọi người nhớ kết hợp giữa ăn uống và sinh hoạt hợp lý để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Dùng thuốc không phải là biện pháp tốt nhất. Thay vì nhờ vào thuốc, hãy nhờ vào chính bản thân mình!

Những cách điều trị bệnh yếu sinh lý nam tại nhà cực hiệu quả

Tập gym có làm teo dương vật không? Tập gym bị yếu sinh lý?

Và đừng quên theo dõi Kinhnghiem360.edu.vn để liên tục cập nhật những thông tin bổ ích bạn nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *