5 xu hướng tập thể dục bạn nên thử

Vô số xu hướng tập thể dục đến và đi liên tục, nhưng điều đó không có nghĩa là một số xu hướng trong số đó không còn tồn tại. Hoàn toàn ngược lại. Một số trong số chúng cuối cùng đã trở nên phổ biến và chúng bắt đầu trở thành chuẩn mực.

Bạn đang đọc: 5 xu hướng tập thể dục bạn nên thử

Điều đó không chỉ khiến chúng đáng được biết đến nếu bạn muốn giữ dáng mà còn đáng để bạn tham gia. Đương nhiên, không ai có thời gian để thử tất cả chúng, nhưng bạn không cần phải làm vậy. Thay vào đó, một số có thể được đề xuất tốt hơn nhiều so với những cái khác. Chúng không chỉ tương đối dễ thực hiện mà còn nên giúp đỡ về mức độ thể chất của bạn nhiều hơn bạn nghĩ thật đáng để đi sâu vào năm điều đáng chú ý hơn trong số này.

Xu hướng thể hình: 5 lựa chọn tuyệt vời

1. Bài tập hoài cổ

Các bài tập luyện hoài cổ gần như giống hệt như những gì chúng nghe. Đó là các bài tập lấy cảm hứng từ các bài tập từ nhiều thập kỷ trước và khuyến khích mọi người quay trở lại những điều cơ bản. Nó có thể hiệu quả hơn nhiều so với những gì bạn nghĩ. Cuối cùng, bạn sẽ trở nên cân đối hơn bạn nghĩ.

Các bài tập lấy cảm hứng từ các bài tập từ nhiều thập kỷ trước và khuyến khích mọi người quay trở lại những điều cơ bản. (Nguồn: Internet)

Nếu bạn muốn tận dụng điều này một cách đúng đắn thì bạn nên quay lại những vấn đề cơ bản với chúng. Mặc dù điều này có nghĩa là không phụ thuộc vào nhiều máy móc và thiết bị tương tự nhưng nó vẫn có thể là một cách hiệu quả để tập luyện và rèn luyện sức khỏe. Bạn sẽ thấy nhiều kết quả hơn bạn nghĩ.

2. Pilates

Pilates đã trở nên khá phổ biến trong 10 hoặc 20 năm qua và thật dễ hiểu tại sao nó lại là một trong những xu hướng tập thể dục lâu dài hơn. Nó tập trung vào việc giúp bạn phát triển và cải thiện sức mạnh cốt lõi của mình. Có nhiều lý do khiến bạn có thể muốn cân nhắc điều này.

Pilates tập trung vào việc giúp bạn phát triển và cải thiện sức mạnh cốt lõi của bạn. (Nguồn: Internet)

Bạn có thể điều chỉnh điều này tùy thuộc vào mức độ thể lực của mình và bạn không cần phải lo lắng quá nhiều về việc tìm hiểu mọi thứ. Với một chút thời gian và công sức, bạn sẽ thấy tác động khá lớn đến mức độ thể lực của mình. Bạn không có lý do gì để không thử.

3. Chuyển động tự do

Chuyển động tự do là một kỹ thuật tập thể dục tương đối mới và nó tập trung vào việc di chuyển cơ thể theo cách mà bạn cảm thấy tự nhiên. Nó được thiết kế để giúp bạn cảm thấy bớt cứng nhắc hơn khi tập thể dục và nó có thể giúp bạn có được sự linh hoạt tổng thể.

Tìm hiểu thêm: Hội chứng sợ độ cao: Nguyên nhân, triệu chứng, cách điều trị và phòng ngừa

Chuyển động tự do là một kỹ thuật tập thể dục tương đối mới và nó tập trung vào việc di chuyển cơ thể theo cách mà bạn cảm thấy tự nhiên. (Nguồn: Internet)

Khi bạn đã quen với các bài tập truyền thống hơn, bạn có thể cảm thấy đây là một trải nghiệm tương đối mới. Rất may, nó mang lại nhiều lợi ích và bạn sẽ quen với nó nhanh hơn bạn nghĩ. Có thể rất đáng để thử và bạn sẽ cảm thấy bớt cứng nhắc hơn khi thực hiện xong.

4. Chuyển động nguyên thủy

Chuyển động nguyên thủy thường có thể bị nhầm lẫn với chuyển động tự do, nhưng chúng là những nguyên tắc riêng biệt. Thói quen tập thể dục này được thiết kế để giúp cơ thể bạn di chuyển theo nhiều cách khác nhau. Nó tập trung vào các chuyển động mà cơ thể bạn được thiết kế một cách tự nhiên và chúng giúp bạn tận dụng tối đa cơ thể của mình.

>>>>>Xem thêm: Ăn tất cả các bữa trong ngày sớm hơn sẽ giúp bạn giảm cân, bạn có biết tại sao không?

Thói quen tập thể dục này được thiết kế để giúp cơ thể bạn di chuyển theo nhiều cách khác nhau. (Nguồn: Internet)

Đó có thể là một cách tập thể dục thú vị hơn và bạn có thể di chuyển nhiều hơn những gì bạn thấy với các thói quen tập thể dục khác. Mặc dù cần phải điều chỉnh một chút nếu bạn đã quen tập luyện theo cách truyền thống hơn nhưng nó vẫn có giá trị. Bạn sẽ thấy sự khác biệt khá rõ rệt về mức độ thể lực của mình.

5. Bài tập biophilia

Bài tập biophilia tập trung vào việc kết nối với thiên nhiên và ngoài trời trong khi bạn tập thể dục. Chúng ngày càng trở nên phổ biến kể từ sau đại dịch và chúng có thể là sự bổ sung tuyệt vời cho quá trình tập luyện của hầu hết mọi người. Bạn thậm chí sẽ không cần thực hiện nhiều điều chỉnh trong quá trình tập luyện của mình để tận dụng những lợi thế này.

Nếu bạn có thói quen tập thể dục không cần máy móc hoặc nhiều dụng cụ, bạn có thể thực hiện chúng ở bên ngoài. Ở mức tối thiểu, chúng có thể được điều chỉnh để trở thành các bài tập ưa thích sinh học. Cuối cùng, bạn sẽ nhận thấy những lợi ích về sức khỏe tâm thần bên cạnh những lợi ích về thể chất mà việc tập thể dục mang lại. Bạn sẽ thấy nhiều sự khác biệt hơn bạn nghĩ.

Xu hướng thể hình

Mặc dù một số xu hướng tập thể dục đến rồi đi, nhưng một số trong số đó lại không như vậy. Chúng bắt kịp và cuối cùng trở thành thói quen tập thể dục. Thường thì bạn có thể nên nhảy vào những thứ này ngay khi có thể.

Rất may, bạn không cần phải đấu tranh quá nhiều với điều này. Thay vào đó, một số có thể dễ dàng hơn nhiều so với bạn nghĩ. Chúng rất đáng để bạn bỏ thời gian và công sức vào. Chúng không chỉ tương đối dễ thực hiện mà còn có tác động nhiều hơn đến mức độ thể chất của bạn hơn bạn nghĩ. Bạn sẽ trở nên thon gọn hơn và thậm chí còn có nhiều niềm vui hơn khi tập luyện, vì vậy không có lý do gì mà bạn không xem xét một vài điều ở trên.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *